หนังใหม่ Funny Games หนังสืบสวน สุดระทึกขวัญ สุดยอดหนังโรคจิตแห่งปี

หนังใหม่ Funny Games

ในวันนี้จะขอพูดถึงหนังโรคจิตเรื่องหนึ่ง Funny Games เกมหฤหรรษ์ วันหฤโหด ถือได้ว่าเป็นหนังโรคจิตที่ขึ้นหึ้งมาอันดับ 1 เลย หนังสืบสวนสอบสวนที่ปนดราม่าและระทึกขวัญ ได้ถูกนำมารีเมคใหม่และเข้าฉายในปี 2007 อีกครั้ง




Funny Games เกมหฤหรรษ์ วันหฤโหด

เชียนบทและกำกับโดย Michael Haneke ผู้กำกับมือทองเน้นสร้างภาพยนตร์ที่เล่นกับอารมณ์ของคนดู หนังใหม่ โดยเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ เกี่ยวกับครอบครัวหนึ่งที่ได้ไปพักร้อนในบ้านพักตากอากาศ แต่แล้วก็มีความไม่ชอบพากลเกิดขึ้น พบพวกเขาได้พบกับชายแปลกหน้า 2 คน สวมชุดสีขาว ถุงมือสีขาว มาเคาะประตูที่หน้าบ้านเพื่อขอยืมไข่ และการเปิดประตูบ้านเพื่อให้พวกเขา 2 คนยืมไข่ในครั้งนั้น ถือได้ว่าเป็นความคิดที่ผิดมหันต์ ชายหนุ่ม 2 คนนั้นได้ทำร้ายคนในบ้านโดยไม่มีสาเหตุ พวกเขาไม่รู้ว่าชาย 2 คนต้องการอะไร แต่การกระทำของเขามิได้ต้องการเพื่อกรรโชกทรัพย์อย่างแน่นอน ชายสองคนได้บอกกับครอบครัวนั้นว่า นี่คือเกมส์ เรื่องราวสุดระทึกขวัญที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ แนะนำให้คุณติดตามรับชมด้วยตัวเองได้ที่ Doofree365.com

ภาพยนตร์เรื่องนี้ ถ่ายทอดภาพที่ไม่ค่อยรุนแรงเท่าไหร่นัก แต่สามารถบีบอารมณ์คนดูด้วยความกดดันต่างๆที่เกิดขึ้น ความแปลกอีกอย่างของหนังเรื่องนี้คือแทบที่จะไม่เห็นเลือกเลย แต่คนดู หนังใหม่ จะสามารถรับู้ได้ถึงความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นกับตัวละคร โดยเฉพาะในตอนจบที่เชื่อว่าคนดูทุกคนจะต้องอึ้งอย่างแนนอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนังใหม่ Doraemon The Movie โนบิตะสำรวจดินแดนจันทรา ภาพ Full HD

หนังออนไลน์ รวมหนังใหม่ทั่วโลก ดูได้ง่ายผ่านระบบออนไลน์ ไม่ต้องเสียเงิน