หนังออนไลน์ ซีรีย์ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน โรแมนติกคอมเมดี้ ที่จะทำให้คุณหลงรัก

หนังออนไลน์ ซีรีย์ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

  แนะนำช่องทางดู หนังออนไลน์ รักฉุดใจ นายฉุกเฉิน ซีรีย์ไทย ที่มาในแแนวหนังรักโรแมนติก ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของพวกเขา ทานตะวัน หมอเป้ง และหมอฉลาม ความรักของทั้งสามคนจะจบลงอย่างไร  



เนื้อเรื่องย่อ รักฉุดใจ นายฉุกเฉิน

เรื่องราวความรักของหญิงสาวคนหนึ่ง ทานตะวัน ซึ่งเธอมีพลังวิเศษที่สามารถเรียกหาคนรักและให้เขาทะลุสิ่งกีดขวางเพื่อมาหาเธอได้ แฟนของเธอก็คือ หมอเป้ง คุณหมอที่มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงานสูงมาก เขาทำแต่งานจนบางทีก็ละเลยความรู้สึกของทานตะวัน แต่แล้ววันหนึ่งทั้งคู่ได้ประสบอุบัติเหตุ หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นทานตะวันก็ต้องพบเรื่องที่น่าแปลกใจมาก เพราะเมื่อเธอเรียกหาหมอเป้งให้เขาทะลุมาหา แต่คนที่มาหาเธอกับกลายเป็นหมอฉลาม คุณหมอฝึกหัดที่โรงพยาบาลเดียวกับหมอเป้ง และหลังจากนั้นหมอเป้งก็ไม่สามารถทะลุมาหาทานตะวันได้เหมือนเดิมอีกแล้ว เรื่องราวความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไร และเพราะเหตุใดหมอฉลามถึงสามารถทะลุไปหาทานตะวันได้ ต้องมาติดตามรับชมกันได้ที่ หนังออนไลน์ รักฉุดใจ นายฉุกเฉิน




 
ซีรีย์ไทยเรื่องนี้ได้รับความสนใจสูงมาก ไม่ว่าจะเป็นในกลุ่มวัยรุ่น หรือวัยทำงาน เพราะนำแสดงโดยขวัญใจมหาชนอย่าง ซํนนี้ สุวรรณเมธานนท์ ที่ได้รับบทเป็นหมอเป้ง และ ใหม่ ดาวิกา รับบทเป็น ทานตะวัน ส่วนน้องสกายก็รับบทเป็นหมอฉลาม ภายในซีรีย์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงใหม่จากนาดาว มาช่วยกันถ่ายทอดเรื่องราว ใครที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ บอกเลยว่ามีแต่คุ้ม เพราะนอกจากจะได้รับความสนุกสนานแล้ว คุณยังจะได้รับความรู้ทางการแพทย์ด้วย ได้เห็นถึงขั้นตอนที่คุณหมอแผนกฉุกเฉินต้องช่วยเหลือคนไข้ สนุกและมีประโยชน์มากๆ สามารถเข้าไปดู หนังออนไลน์ ได้ที่ Doofree365.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนังใหม่ Doraemon The Movie โนบิตะสำรวจดินแดนจันทรา ภาพ Full HD

หนังออนไลน์ รวมหนังใหม่ทั่วโลก ดูได้ง่ายผ่านระบบออนไลน์ ไม่ต้องเสียเงิน

หนังใหม่ Funny Games หนังสืบสวน สุดระทึกขวัญ สุดยอดหนังโรคจิตแห่งปี